ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ยิ่งอ่านหนังสือเยอะๆ จะยิ่งทำให้คุณได้รับสิ่งที่ต้องการเร็วยิ่งขึ้น

คนที่ประสบความสำเร็จในโลกนี้ ล้วนแต่บอกว่า

เราจะไปให้ถึงเป้าหมายหรือเราจะมีในสิ่งที่เรามีมากขึ้น

เราต้องคิดให้ไกลมากกว่าที่เราเคยทำ เราต้องทำให้มากกว่าที่เราเคยรู้

Now reading a book a week or every 2 weeks,
we make over 5 figures a month and climbing
rapidly to 6 figures a month… 2011 Come On!!!!

พัฒนาการอ่านให้มากขึ้น จะช่วยเป็นแนวทางให้เราเจอวิธีได้เร็ว

และช่วยให้เราได้ใช้วิธีนั้นได้เร็วมากขึ้น..เพื่อไปสู่อิสระภาพทางการเงิน

เพราะบ่อยครั้งที่เรารู้วิธีนั้นแต่เราก็ไม่รู้ที่จะเร่งมัน หรือเริ่มมันอย่างไร

……………………..

ผมมีรายชื่อหนังสือดีๆที่อยากแนะนำให้เพื่อนไปหามาเพิ่มศักยภาพตัวเอง

เพราะผมเชื่อมั่นว่า ยิ่งเราเพิ่มศักยภาพมากขึ้นเท่าไร

ตัวเลขในบัญชีธนาคารของเพื่อนๆก็จะยิ่งทบทวีคูณได้เร็วมากขึ้นเช่นกัน

ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่า…

ใครก็ตามที่ตั้งใจเพิ่มเติมความรู้ เขาคนนั้นสามารถสร้างอาณาจักรธุรกิจของตัวเองได้จริง

………………………

เป้าหมายนี้ ผมตั้งชื่อว่า

อ่านเพิ่ม50รายการ เพิ่มเงินในธนาคารอีก1หลัก ภายใน 1 ปี

เพื่อนคนไหน อยากเข้ามาจอยเป้าหมายนี้ ขอให้เริ่มต้นให้ดี

ตั้งใจอ่านให้จบ และเสาะหาหนทางมาใช้ครับ

เริ่มเล่มแรก คือ the secret …

เล่มนี้ ทำให้ผมสร้างอาณาจักรเล็กขึ้นมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อว่าผมจะทำได้…

ผมสร้างแหล่งพักผ่อนทางกายและทางใจ รีสอร์ท สปา ริมทะเล

ผมสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเหลือผู้คนที่มีปัญหาสุขภาพ โดยไม่ต้องใช้ยา

ผมเป็นเจ้าของสัมนา workshop ที่ช่วยให้การเริ่มต้นทำงานอาชีพmlm online อย่างถูกต้อง

เพราะผมอ่านแนวคิดจาก the secret

…………………………….

ขอให้เพื่อนๆ ใช้เวลาฉลองเทศกาลแห่งความสุข และได้แนวคิดที่จะ

เปลี่ยนตัวเพื่อนๆจาก the secret นะครับ

ด้วยรัก
จากใจ หมอโจ 089-938-2869
คนที่พร้อมจะยืนเคียงข้างตลอดไปในยามที่ท่านต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner