ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สิ่งดีๆที่จะคอยเตือนใจพวกเราได้ตลอดไปตราบชั่วลูกหลาน


สิ่งดีๆที่จะคอยเตือนใจพวกเราได้ตลอดไปตราบชั่วลูกหลาน



Share

ท่านได้ทรงสั่งสอน และท่านได้ทรงทำเป็นแบบอย่างให้เรากล้าทำตาม

ท่านได้ทรงสั่งสอน และท่านได้ทรงทำเป็นแบบอย่างให้เรากล้าทำตาม

ท่านเห็นมั้ย…ใครอยู่ในรถ
ท่านเห็นมั๊ย…..ใครอยู่ในหน้ารถ

ใครที่ใช้รถเล็กๆราคาถูกๆ แล้วรู้สึกอับอาย เสียหน้า .. เข้ามาดู!!!
เคยเสียหน้าใช่ไหมหละ ที่รถตัวเอง เป็นรถเล็กๆ ราคาถูกๆ ไม่กี่แสน ระดับต่ำๆ

ใครอับอาย .. สู้หน้าคนที่ใช้รถราคาแพงๆ หลายล้าน ออปชั่นเพียบไม่ได้
ใครเสียหน้า ที่ตัวเองเป็นหัวหน้า .. ขับรถญี่ปุ่นคันเล็กๆ แต่ลูกน้อง ขับเบนซ์คันใหญ่ บีเอ็มคันยักษ์ ฯลฯ

เลิกคิดน้อยใจได้แล้วครับ…ดูรูปนี่เลยครับ ( โดยเฉพาะคนขับน่ะ)

ผมเอาไปให้ร้านรูปพิมพ์ให้ใหญ่ขนาดโพสต์การ์ด ใส่กรอบ ตั้งหน้ารถ ไว้เตือนตัวเตือนใจตัวเอง …
ว่า ‘ รถเล็กๆ ก็ พอเพียงแล้ว ‘

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
ขอจงทรงพระเจริญ

กระหม่อม ขอตั้งใจน้อมรับและขอตั้งใจทำงานในส่วนของกระหม่อมให้เต็มกำลังความสามารถ

เพื่อสร้างอาชีพและสร้างความมั่นคงให้กับผู้คนที่ต้องการแนวทาง ทางเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

ในอาชีพmlm online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner