ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคการดื่มน้ำ เพื่อสุขภาพ

การดื่มน้ำควรดื่มทีละนิด ๆ ครับไม่ต้องรีบ ถ้าดื่มครั้งละมาก ๆ ร่างกายดูดซึมไม่ทันครับ
มีแต่ฉี่ออกอย่างเดียวไม่ได้ประโยชน์เลย อีกอย่าง อย่าดื่มน้ำหลังอาหารในปริมาณมาก ๆ นะครับ
กระเพาะเราจะย่อยอาหารไม่ดี มีปัญหากรดไหลย้อนอีก ท้องอืด
ท้องเฟ้อเพราะอาหารไม่ย่อย กลิ่นปาก กลิ่นก็จะตามมา
ลองดูครับ ดื่มเรื่อย ๆ จิบทั้งวัน ดื่มน้ำแบบนี้จะไม่ค่อยฉี่นะครับ
เพราะร่างกายดูดซึมนำไปใช้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner