ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

7 วิธี(ที่ไม่ใช่งานmlm)ที่ดีที่สุดเพื่อให้สร้างเงินออนไลน์เป็นรายได้เสริมในเวลาว่าง ตอนที่1

7 วิธี(ที่ไม่ใช่งานmlm)ที่ดีที่สุดเพื่อให้สร้างเงินออนไลน์เป็นรายได้เสริมในเวลาว่าง ตอนที่1



Share

7 วิธีที่ดีที่สุด(ที่ไม่ใช่งานmlm)เพื่อให้สร้างเงินออนไลน์เป็นรายได้เสริมในเวลาว่าง ตอนที่1
คุณไม่ได้เป็นคนเดียวที่อยากมีรายได้เสริมโดยการใช้เวลาว่างจากงานประจำ
วันนี้ผมมีมีหลายวิธีการที่ดีที่เราสามารถทำออนไลน์เต็มรูปแบบเพื่อหารายได้ทำงานจากที่บ้าน
บางทีคุณอาจไม่ได้มีเวลาพอที่จะทำออนไลน์เป็นงานเต็มเวลา(หาเงินเพิ่มเติมจากอินเทอร์เน็ตในเวลาว่างของเราเอง)
เพียงแค่ต้องเพิ่มเงินเล็กน้อยผมมีหลายวิธีเพื่อให้คุณสามารถทำเงินออนไลน์เสริมการทำงานโดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อวันหรือสัปดาห์
และต่อไปนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เรามีเงินจากการออนไลน์ในเวลาว่างของคุณ

1.ได้รับเงินจากการทำแบบสำรวจออนไลน์
การทำแบบสำรวจเป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับคนจำนวนมากที่กำลังมองหาวิธีเพื่อให้มีเงินออนไลน์พิเศษ
ที่ไม่ใช้เวลาทำมาก สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการสร้างรายได้ด้วยการสำรวจออนไลน์คือ
เป็นความจริงที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะหรือประสบการณ์ในการเริ่มต้น
เป็นการหาเงินที่ค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว แต่จำนวนเงินที่ได้ ก็ขึ้นกับว่าเราขยันมากน้อยแค่ไหน
แต่สิ่งสำคัญคือ มันไม่เสี่ยง เพราะเราเองก็ไม่ต้องเสียอะไรอยู่แล้วครับ

2.การทำงานบน fiverr
fiverr.com จะค่อนข้างใหม่ คุณสามารถเป็นfreelancingที่แปลก
เพราะเป็นที่ที่คุณสามารถนำเสนอการให้บริการต่างๆอะไรก็ได้ที่คุณทำได้ในราคา $ 5
ไม่ว่าจะ เขียนเพลงและการวาดภาพการ์ตูน รับจ้างถ่ายภาพให้ รับจ้างเขียนคอมเมนท์ลงเวป
เพื่อนๆสามารถลงทะเบียนฟรี และสามารถนำเสนองานได้มากเท่าที่ต้องการ
แล้วเพื่อนๆจะต้องแปลกใจสิ่งที่ผู้คนเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับการบริการพิเศษของคุณ!

3.สร้างรายได้เสริม จากการเป็นfreelancingออนไลน์อื่นๆ ที่เราสามารถเรียกเงินได้มากกกว่า5$
ถ้าคุณเป็นโปรแกรมเมอร์, ออกแบบ, นักเขียนนักแปลหรือมีทักษะใด ๆก็ตามครับ ที่สามารถเป็นประโยชน์กับธุรกิจออนไลน์
คุณสามารถทำงานเป็นนักแปลอิสระและใด้เงินออนไลน์ในเวลาว่าง
ดังนั้น freelancers คือหนทางที่ทำให้ชีวิตของเราได้ทำงานเป็นนักแปลอิสระไม่จำเป็นต้องมีใครมาบังคับให้คุณทำงานเต็มเวลา
คุณทำงานเมื่อคุณต้องการและในโปรเจคที่คุณต้องการ แน่นอนถ้าเราเพิ่งเริ่มต้น เราจะยังไม่มีฐานลูกค้าเลยหละครับ
ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาสักระยะในการสร้างเงินจาก freelancing
ผมคัดบางส่วนของเว็บไซต์ที่ดีที่สุดเพื่อให้เงินออนไลน์ ในงานfreelancing เว็บไซต์เช่น Elance.com และ Guru.com
เพื่อนๆก็แค่เข้าไปหาดูในนั้น เพื่อหางานที่เราอยากจะทำ

4.รับเขียนบล็อกที่ไม่ใช่งานmlm
มีผู้คนจำนวนมากที่มี blog ของตัวเอง ซึ่งมีนักเขียนบล็อกจำนวนมากได้เงินจากผู้จ้างอื่นเพื่อการวิจัยและเขียนบทความสำหรับบล็อกของพวกเขา
คุณก็สามารถติดต่อเจ้าของบล็อกเหล่านั้นและถามพวกเขาว่าพวกเขา(เจ้าของบล๊อก)จะมีความสนใจในการจ่ายเงินจ้างให้คุณเขียนบทความสำหรับเขาหรือเปล่า ในเนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อของบล็อกของพวกเขา เพื่อแลกกับเงิน ที่เราต้องทำก็เพียงแค่ค้นหาบล็อกในหัวข้อที่เพื่อนๆรู้สึกสบายใจ รู้สึกชอบที่จะเขียนและติดต่อเจ้าของบล๊อก เสนอตัว และค่าจ้าง ต่อรองราคากัน แล้วก็รอรับเงิน ง่ายๆ แต่ได้เงิน ลองดูสิครับ

5.ได้รับเงินจากการโพสต์ในฟอรั่ม
ฟอรั่มได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้เสียแล้วของอินเทอร์เน็ต ฟอรั่มจะสามารถเป็นธุรกิจที่สร้างกำไรได้กับเจ้าของที่ทำจริงจัง
ในหลายกรณีเจ้าของฟอรั่มยินดีจ่ายเงินจ้างเราเข้าไปโพสข้อความที่น่าสนใจ เพื่อดึงคนซึ่งเป็นวิธีที่ดีของการดึงสมาชิกจริงได้มากขึ้น
ขอให้เราค้นหาจากอินเตอร์เนตและเพื่อนๆจะแปลกใจที่ได้พบกับฟอรั่มจำนวนมากที่เราจะใช้สร้างรายได้ให้กับเราจากการรับจ้างโพสต์

6.ขายสินค้าบนอีเบย์
อีเบย์มีอำนาจมาก! เพื่อนๆอาจจะเบื่อที่ต้องได้ยินเกี่ยวกับอีเบย์ แต่ความจริงคืออีเบย์ยังคงเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้เสริมออนไลน์ มีหลายวิธีในการสร้างรายขายใน eBay.เราไม่จำเป็นต้องใช้เงินหรือต้องมีความรู้หรือประสบการณ์หรือทักษะพิเศษมากมายในการลงทุนที่จะขายของบนอีเบย์
เราสามารถเริ่มต้นด้วยการหาสิ่งของที่คุณเป็นเจ้าของและไม่ได้ใช้แล้วก็ได้สำหรับการขายบนอีเบย์
หากเรามีร้อยบาทเพื่อลงทุนคุณสามารถซื้อสิ่งของจากตลาดเปิดท้าย หรือ
ตลาดขายของเก่าเพื่อการตกแต่งเราซื้อมาในราคาถูกและขายคืนกับคนที่ต้องการในอีเบย์เพื่อหากำไร

7.ใช้ http://bangkok.craigslist.co.th/ ในการสร้างรายได้เสริม
craigslist เป็นหนึ่งในแหล่งที่มีชื่อเสียงที่สุดที่คนไทยยังไม่ได้ใช้เพื่อสร้างรายได้เสริมทั้งออฟไลน์และออนไลน์
มีวิธีที่คุณสามารถใช้ craigslist ในการสร้างรายได้ คุณสามารถวางโฆษณาฟรีและเปิดให้บริการของคุณกับคนที่ต้องการ
อีกวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้เสริมใช้ craigslist คือการมองหารายการตามหมวดหมู่ที่เราสามารถซื้อในราคาถูกมา”ขาย”หรือ
บางครั้งเราสามารถหาสิ่งของที่จะรับได้ฟรีในส่วน”แจกฟรี”เพื่อเอามาขายใน”หมวดหมู่อื่นๆ หลายครั้งคุณสามารถค้นหาสินค้าในราคาถูกมากหรือได้มาฟรีๆก็เป็นได้ ครับ
และพิเศษในบางกรณีที่สามารถได้สิทธิในการกำกับดูแลกิจการที่แสวงหาผลกำไรหรือได้ค่าจ้างที่คุณจะต้องแปลกใจ
ที่รู้ว่ามีหลายคนจริงๆที่หาเงินได้ดีมากๆจากการทำงานแบบนี้ น่าแปลกใจใช่ไหมครับ

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อที่จะได้รับเงินพิเศษออนไลน์ที่ไม่ใช่งานmlm สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องระลึกเสมอคือ
ไม่ว่าคุณจะพยายามที่จะเรียนรู้วิธีที่จะได้รับรายได้เต็มเวลาจากการทำงานแบบออนไลน์หรือเพื่อให้ได้เงินเสริมพิเศษในเวลาว่างของคุณ
แน่นอนที่เราจะต้องใช้ความตั้งใจและความพยายามบในส่วนของเราเพื่อให้ประสบความสำเร็จใน สร้างรายได้ออนไลน์ของเราเองนะครับ

วันหยุดยาวๆ ใกล้ปีใหม่มาแล้ว วางแผนไปเที่ยวไหนกันหรือยังครับ
ดูแลสุขภาพตัวเองนะครับ อย่าเที่ยวดึกมากติดๆกัน สุขภาพดูแลไม่ยากครับ

ด้วยรัก
หมอโจ
ผมยินดีที่จะเห็นพวกเรามีความสุขกับรายได้จากการทำงานออนไลน์ ทั้งmlm ธุรกิจเครือข่าย ยายตรง
ทพ ภฤติพงค์ แจ้งจำรัส 089-938-2869

พักผ่อนมากขึ้น ทำงานน้อยลง ประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ดูแลโดยหมอโจ 089-938-2869

สมัครเป็นครอบครัวข่าวสารของหมอโจ แล้วมุมมองในชีวิตของคุณ

จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Name:
Email:

Share

Tags:


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner