ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ถึงจะไม่มีแขนแต่ว่ายน้ำชนะคนมีแขน

ไม่มีคำใดๆจะบอก นอกจาก คำว่า สุดยอด
ดูไว้ซะ เอามาสอนใจตัวเองครับ
พยายามเสียเถอะ อย่ามัวแต่โอดครวญ
อย่ามัวแต่โทษโชคชะตา
จงใช้สิ่งที่เราได้ เรามีมา แต่ทำให้ดีที่สุด
วันนี้คุณทำทุกอย่างเต็มที่แล้วหรือยังครับ

ไม่มีแขนแต่ว่ายน้ำชนะคนมีแขนน่าทึ่งมาก - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner