ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

พยากรณ์ชีวิตเซ็กส์ตามเดือนเกิด

พยากรณ์ชีวิตเซ็กส์ตามเดือนเกิด

...กลุ่มที่ 1 คนที่เกิดเดือนอ้ายและเดือนแปด

คนที่เกิดเดือนอ้ายและเดือนแปด(บางปีมีเดือนแปดสองหนก็นับเป็นเดือนแปดเช่นเดียวกัน) ท่านทำนายไว้ว่าเป็นคนรักสันโดษอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน เป็นแบบแฟมิลี่ แมน เป็นคนไม่มัก มากในเรื่องกามารมณ์ ดังนั้นจึงเป็นคู่ครองที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องนอกใจ เพราะอย่าว่าแต่คิดแตกแถวแหวกม่านออกไปแสวงหากามารมณ์นอกเรือนเลย แม้กับคนที่เป็นคู่คนที่เกิดเดือนอ้ายหรือเดือนแปดก็มิได้ขยันขันแข็งหรือถือเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องสำคัญนัก


...กลุ่มที่ 2 คนที่เกิดเดือนยี่และเดือนเก้า

คนที่เกิดในเดือนสองนี้ก็มีลักษณะนิสัยทางกามารมณ์คล้ายกับกลุ่มที่ 1จะต่างกันก็ตรงที่ว่า คนในกลุ่มที่ 2 นี้ แม้มิได้ให้ความสำคัญในเรื่องกิจกรรมเพศสัมพันธ์บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นลักษณะของคนกลุ่มที่ 1 ก็จริงอยู่ แต่คนในกลุ่มที่ 2 นี้การมีเพศสัมพันธ์ แต่ละครั้งต้องประณีตละเอียดอ่อนในทุกๆขั้นตอนเป็นกลุ่มที่เห็นว่าเพศสัมพันธ์นั้นจะมีก็ได้ไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีแล้วจะต้องมีคุณภาพยอดเยี่ยมทุกครั้ง คนที่ตะกรุมตะกรามจึงไม่สามารถทำให้คนที่เกิดเดือนยี่และเดือนเก้าประทับใจได้เลย ความรักและกามารมณ์ในทัศนะของคนกลุ่มนี้เป็นศิลปะเป็นความประณีตมากกว่าปกติ
จนคนไม่เข้าใจจะรู้สึกว่าเขาหรือเธอดัดจริตแท้จริงแล้วไม่ใช่ สำหรับคนกลุ่มนี้ มีสัญชาตญาณที่คอยบอกเขาว่าเพศสัมพันธ์เป็นศิลปะชั้นสูงซึ่งไม่อาจนับได้ด้วยจำนวนครั้ง


...กลุ่มที่ 3 คนที่เกิดเดือนสามและเดือนสิบ

คนที่เกิดเดือนสามและเดือนสิบเป็นกลุ่มที่มีนิสัยทางเพศแตกต่างออกไปจากสองกลุ่มแรกกล่าวคือคนที่เกิดในเดือนทั้งสองนี้ในอารมณ์จะมีแต่เรื่องทางเพศเข้ามาผ่านอยู่เสมอ ชีวิตจึงพัวพันอยู่กับเรื่องเพศสัมพันธ์ ยอมให้แรงขับทางเพศ (sex drivo)มีอำนาจเหนือตน เป็นผู้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก ดังนั้น บทบาทและลีลาในเรื่องรักจึงเยี่ยมยอด มีบทรักได้ง่าย มีพลังทางเพศสูง และสามารถทำให้คู่มีความสุขในเรื่องนี้ได้เต็มเปี่ยม


...กลุ่มที่ 4 คนที่เกิดเดือนสี่และเดือนสิบเอ็ด

คนที่เกิดเดือนสี่และเดือนสิบเอ็ดเป็นขั้วเดียวกับกลุ่มที่ 3 แต่ว่าไม่ใช่คนที่จะผิดฝาผิดตัว กับคู่ของคนอื่น เป็นคนที่มีพลังรักสูง มีบทรักละเมียดละไม แต่คุณธรรมในจิตใจคอยบังคับให้ระลึกว่า เรื่องเหล่านี้ต้องการความรับผิดชอบ ดังนั้น ภาพของคนเหล่านี้ก็คือเป็นผู้ที่มีคู่ครองคราวเดียวพร้อมๆ กันหลายคน ถ้าเป็น ชายก็คือคนที่มีภรรยาหลายคน ลักษณะเช่นนี้แม้จะไม่ปรากฏชัดในเพศหญิง แต่ความจริงแล้วก็มีอยู่ไม่น้อย พวกเขาผูกพันกามารมณ์ไว้กับความรักได้ ทุกคนที่มีเพศสัมพันธ์กับคนกลุ่มนี้จึงยากที่จะผลักเขาไปจากวิถีชีวิต เขาไม่ยอมเลิกกับใครง่ายๆ แต่ก็แสวงหารักใหม่อยู่ตลอดเวลา


...กลุ่มที่ 5 คนที่เกิดเดือนห้าและเดือนสิบสอง

คนที่เกิดในกลุ่มนี้ มักมีข้อด้อยอย่างใดอย่างหนึ่งในเรื่องรัก อาจเป็นสุขภาพหรือสรีระ ความชำนาญในเกมรัก ฯลฯ หรือแม้แต่โชคชะตาเข้ามาผลักดัน ทำให้ครองรักไว้ไม่ได้ ความไม่สมบูรณ์ทางเพศทำให้ชีวิตเกี่ยวข้องบ่อยกับคนต่างเพศ และมักจะจากกันไปโดยความไม่สมหวังในเรื่องนี้ แต่งงานไม่ทันไรก็เลิกโดยไม่มีสาเหตุแน่ชัด แต่คนเป็นคู่จะรู้ดีว่าเป็นเพราะคนกลุ่มนี้มีอะไรที่สมบูรณ์ก็จริง แต่พลังความ สามารถทางเพศอาจบกพร่อง ทำให้ครองคู่ไม่มีสุข(ทางเพศ) นัก

...กลุ่มที่ 6 คนที่เกิดเดือนหก

คนกลุ่มนี้มีความปรารถนาทางเพศสูง เช่นเดียวกับกลุ่มที่ 3แต่ความสามารถในทางเพศกลับเหมือนกลุ่มที่ 5 ทั้งตัวเองทั้งจิตใจไม่แน่นอน เบื่อง่าย รักง่าย ชีวิตจึงแปรผันเดือดร้อนเพราะความรักและกามารมณ์ ถ้าประครองชีวิตไม่ดีก็มักยุ่งยากด้วยเรื่องกามารมณ์และเพศสัมพันธ์

...กลุ่มสุดท้าย คนที่เกิดเดือนเจ็ด

คนกลุ่มนี้มีลักษณะเช่นเดียวกับคนกลุ่มที่ 3 แต่คนกลุ่มที่ 3 ดูเหมือนจะพัวพันกับคู่ของคนอื่นน้อยกว่า และ/หรืออาจเป็นไปโดยไม่ตั้งใจ แต่คนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะรุนแรงกว่า บางรายถึงกับแสวงหาคู่ของคนอื่นทีเดียว ด้วยความรู้สึกลึกๆ ในใจที่ชอบเอาชนะเจ้าของ หรือคู่ของอีกฝ่ายหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner