ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ไม่มีอะไรเที่เป็นไปไม่ได้

ไม่มีอะไรเที่เป็นไปไม่ได้
หว่านความคิด เก็บเกี่ยวการกระทำ
หว่านการกระทำ เก็บเกี่ยวอุปนิสัย
หว่านอุปนิสัย เก็บเกี่ยวลักษณะ
หว่านลักษณะ เก็บเกี่ยวจุดหมายปลายทาง"


"ก่อนอื่นเราต้องสร้างอุปนิสัยของเรา แล้วอุปนิสัยของเราก็จะกลับมาสร้างเรา"
"ให้ปลาแก่เขา ท่านได้เลี้ยงเขาเพียงวันเดียวสอนให้เขาตกปลา
ท่านได้เลี้ยงเขาไปตลอดชีวิต"
"ความสำเร็จอันสำคัญทุกอย่างนั้น เกิดจากการหลุดพ้นจากแนวคิดแบบเดิมทั้งสิ้น"
"ปัญหาสำคัญที่เราประสบอยู่ ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยระดับความคิดเดิม
ต้องเปลี่ยนความคิด ชีวิตจึงเปลี่ยน"


การทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม ต้องมีอุปสรรคและปัญหาที่คอยให้เราต้องแก้ไขอยู่เสมอ
ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กสิ่งที่นักธุรกิจทุกคนต้องมีก็คือ
ความขยันอดทน ความมุมานะ และความพยายามอย่างยิ่งยวด ไม่ย่อท้อต่อความลำบาก
เป็นความจริงที่ว่าไม่มีใครก้าวไปสู่จุดสูงสุดของชีวิตโดยไม่ผ่านบันไดขั้นแรก
จุดเริ่มต้นของความสำเร็จใดๆ
ก็ตามคือการที่เราได้เริ่มลงมือทำด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า... "
ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้"
ผู้ประสบความสำเร็จกว่าจะมายืนอยู่ ณ จุดนี้ได้
ต้องผ่านอุปสรรคมากมายมานับไม่ถ้วน การที่ได้ลงมือทำ
ก็ทำให้เราได้รับประสบการณ์ต่างๆ มากมาย จนแข็งแกร่ง
และพร้อมที่จะก้าวเดินอย่างมั่นคง จากบันไดขั้นแรก
สู่ขึ้นสูงสุดด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ คนอื่นทำได้
คุณก็ทำได้เช่นกัน ต่างกันที่จุดเริ่มต้นในความคิด
ผมได้เริ่มแล้ว คุณล่ะ...เริ่มหรือยัง?
เพียงแต่เราคิดว่าเราทำไม่ได้...เราจะทำไม่ได้
เพียงแต่เราคิด...เราจะเป็นอย่างที่คิด
หากเราคิดว่าเราไม่กล้า...เราจะไม่กล้าตลอดไป
หากเราต้องการความสำเร็จ...แต่เราคิดว่าเราทำไม่ได้
เราก็จะทำไม่ได้อย่างที่คิด
หากเราคิดว่าเราสูญเสีย...เราได้สูญเสียตั้งแต่วินาทีนั้น


จากการค้นพบของชาวโลก...พิสูจน์ให้เห็นว่าความสำเร็จนั้น...เกิดขึ้นจามความปรา รถนาอย่างแรงกล้า


ทั้งหมดนี้อยู่ที่ใจเราเราต้องเชื่อมั่นใจตนเอง...ก่อนที่จะได้รับรางวัลและชัย ชนะ
ชีวิตแห่งการต่อสู้
ไม่ได้เป็นของผู้วิ่งเร็วกว่าหรือแข็งแรงกว่าแต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้น
เฉพาะกับคนที่เขาคิดว่า " เขาทำได้ "
ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner