ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มีวงสุดเท่มาแนะนำครับ เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ไฟแรงจากกรุงเบอร์ลิน

มีวงสุดเท่มาแนะนำครับ เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ไฟแรงจากกรุงเบอร์ลิน ชื่อว่า The Whitest Boy Alive เป็นวงแนว อินดี้ ป๊อป ผสมอิเลคโทรนิค และเพลงที่อยากจะให้ลองฟังชื่อว่า 1517

สัมนาเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยความรู้ภาคปฏิบัติล้วนๆและกำลังใจเต็มเปี่ยม สู้ๆนะพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner