ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การเดินทางของเม็ดทราย ในท้องทะเลกว้าง

ทรายเม็ดนี้ คงเดินทางมาไกล
บางคร้ังระยะทาง ไม่ได้ทำให้ชิวิตห่างกันอย่างเดียว
แต่ความคิด แนวคิด การมองโลกก็ทำให้ห่างออกไปด้วย
ความทรงจำ จะเป็นเหมือนสะพาน เชื่อม
ให้เราไม่ห่างไป ไม่ห่างกัน แม้ต้องเดินทางไกล
ทรายหลายๆเม็ด ย่อมมีเรื่องราวหลายร้อย หลายพันเรื่อง

ความทรงจำที่ไม่ดี แม้จะมีปนอยู่ แต่อย่าให้มันผ่านไปเปล่าๆ

เอามาเป็นเครื่องขัดเกลาให้เม็ดทรายเม็ดนี้ให้กลมเกลี้ยงขึ้น

และให้พร้อมที่จะเดินทางไกลต่อไป..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner