ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ภาพยนตร์โปรโมทการท่องเที่ยวของบ้านเราที่ทำออกมาได้เยี่ยมมากครับ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากครับที่ ททท.ได้จัดทำ DVD เผยแพร่ประเทศไทยเรื่อง Experience Thailand: Once in a Life time ซึ่งเป็นเรื่อง ราวเกี่ยวกับคนไทยและวัฒนธรรมไทย รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยต่างๆ เช่น จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย สุโขทัย กรุงเทพ นครราชสีมา พัทยา ตราด สุราษฎร์ธานี ตรัง และสตูล


ผมคิดว่านี่เป็นอีกโฆษณาหนึ่งที่เป็นอาวุธวิเศษที่จะช่วงดึงชาวต่างชาติให้หันมาสนใจการท่องเที่ยว

ในบ้านเรากันมากยิ่งขึ้นนะครับ....

เนื้อหา ภาพ เพลงทำได้น่าดู น่าติดตาม และน่าไปเที่ยวเมืองไทยมากๆ

เพลงประกอบทั้งเวอร์ชั่นอังกฤษและไทยก็ไพเราะมากจริงๆครับ

ชุดโฆษณาการท่องเที่ยวไทย

Experience Thailand: Once in a Life time เวอร์ชั่นเพลงอังกฤษ

ชุดโฆษณาการท่องเที่ยวไทย

Experience Thailand: Once in a Life time เวอร์ชั่นเพลงไทย

ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Youtube


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner