ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

อากาศดีวิวสวยสุดยอดไม่ต้องไปไกลถึงยุโรปแค่หัวหินก็เอาอยู่

ขี่หลังช้างชมไร่องุ่น หัวหินฮิลล์วินยาร์ด ชิมไวน์และอาหารที่เดอะศาลา


ขี่หลังช้างชมไร่องุ่น หัวหินฮิลล์วินยาร์ด ชิมไวน์และอาหารที่เดอะศาลา
ไร่องุ่น หัวหินฮิลล์วินยาร์ด และร้านอาหารเดอะศาลา มาเที่ยวไร่องุ่นชิมไวน์ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆกันบ้าง ที่ หัวหินฮิลล์วินยาร์ด ไร่องุ่นที่จัดแคมเปญเก๋ๆ ให้ขี่หลังช้างชมไร่องุ่น ช่วงที่เหมาะในการไปที่ไร่ ผมว่าช่วงเย็นๆจะสวยมาก ถ่ายรูปสวย และพอตกเย็น กินอาหารที่นี้โรแมนติกมากเลยที่เดียว แล้วจะอยากมาซ้ำ

ชมเที่ยวชมไร่องุ่น ไกลสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางขุนเขาน้อยใหญ่ ของหัวหินฮิลล์วินยาร์ดไร่องุ่น การได้นั่งบนหลังช้าง ชมไร่องุ่น สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์กว้างไกล ความรู้สึกแบบไทยๆบวกกับบรรยากาศแบบฝรั่งเศส มันแปลกอย่างน่าประทับใจ ลองมาสัมผัสดูเอาเองครับ

ช่วงฤดูเก็บเกี่ยวผลองุ่น สามารถเข้าเยี่ยมชมดูขั้นตอนการผลิตได้ และอย่าพลาดที่จะลองชิมผลผลิตของเขาดูล่ะ ไวน์องุ่นชั้นดี หรือจะเลือกนั่งรับประทานอาหาร พร้อมจิบไวน์รสชาติหอมนุ่ม กับอาหารอร่อยๆที่ร้านอาหารเดอะศาลา บริการอาหารสไตล์ตะวันตก เช่นสเต็กพอร์คช็อป รวมทั้งไวน์บาร์ให้จิบกัน



ไร่แห่งนี้ ดำเนินงานโดย สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยชั้นนำคุณภาพเลิศของไทย พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่ไร่องุ่นแบบครบวงจรแห่งแรก หัวหิน ฮิลส์ วินยาร์ด ในจังหวัดประจวบคีรีขันท ์ซึ่งเป็นแหล่งผลิตองุ่นสำหรับไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์อันโด่งดัง หลังจากใช้เวลาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 ในการลงทุนและปรับปรุงพื้นที่ รวมถึงการทดลองปลูกองุ่น ณ โครงการพระราชดำริห้วยทราย

ในวันนี้ สยาม ไวเนอรี่ เปิดตัว ไร่องุ่นหัวหิน ฮิลส์ วินยาร์ด แหล่งท่องเที่ยวและศูนย์การเรียนรู้ด้านไวน์แห่งใหม่ ณ อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันท์ ภายใต้บรรยากาศที่ล้อมรอบ ไปด้วยทิวเขาแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเหมาะแก่การปลูกองุ่นพันธ์ดีต่างๆ เพื่อใช้ในการผลิตไวน์ไทยที่มีคุณภาพอย่างมอนซูน แวลลีย์ โดยการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ




นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับการพักผ่อน ที่เปิดประสบการณ์ไวน์โลกใหม่ รวมถึงได้รับความรู้ด้านไวน์ และการปลูกองุ่นจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของสยาม ไวเนอรี่ นอกจากนั้น เดอะ ศาลา ร้านอาหารไสตล์บิสโทร ที่ถูกออกแบบด้วยฝีมือจากสถาปนิกชื่อดังอย่างมิสซิลเวีย โซ๊ะ อดีตสถาปนิกประจำของ Norman Foster โดยเป็นผลงานที่ถ่ายทอดถึงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านแล้ว นอกจากนั้นยังมีไวน์บาร์ ร้านขายของที่ระลึก พร้อมห้องฟังก์ชันรูมอย่างครบครัน โดยทางไร่ยังเปิดให้บริการชมบรรยากาศ และทิวทัศน์ที่สวยงามของไร่องุ่นหัวหิน ฮิลส์บนหลังช้าง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางแบบธรรมชาติอีกด้วย

คุณเฉลิม อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดไร่องุ่นหัวหิน ฮิลส์ วินยาร์ด ของสยาม ไวเนอรี่ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มไวน์ ใน ประเทศไทยให้แพร่หลาย โดยเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้มีโอกาสเปิดบ้านของเรา ให้นักท่องเที่ยวได้ชมถึงแหล่งที่มาขององุ่นที่ เราใช้ผลิตไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์ และเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ที่สามารถเพาะปลูกองุ่นคุณภาพ ดีในเขตร้อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เรายังรู้สึกภูมิใจที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงธรรมชาติในจังหวัด ประจวบคีรีขันท์ให้ดีมากยื่งขึ้น นอกเหนือจากทะเลและชายหาดซึ่งเป็นที่นิยมอยู่แล้วอีกด้วย”

ไร่องุ่นหัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด เปิดบริการนักท่องเที่ยวทุกท่านทุกวันอังคาร-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ เวลา 11.00 - 18.00 น. สำหรับท่านที่สนใจเยี่ยมชมไร่องุ่น หัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด





ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ไร่องุ่นหัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด (Hua Hin Hills Vineyard)
204 หมู่ 2 บ้านคอกช้างพัฒนา หนองพลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทร: +66 (0) 8 1701 8874
Fax: + 66 (0) 81 376 1474
Email: info@huahinhillsvineyard.com
website: www.huahinhillsvineyard.com

แผนที่



Map data ©2010 Tele Atlas - Terms of Use
Map
Satellite
Hybrid

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner