“เมอร์เซเดส เบนซ์” เปิดตัวกุญแจรถประดับคริสตัลสุดหรู
คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย
ค่ายรถยนต์ “เมอร์เซเดส เบนซ์” จับมือ “สวารอฟสกี้” ผลิตกุญแจรถยนต์ประดับคริสตัลสุดหรู จำนวน 800 ชุด โดยจะนำมาเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก
“เมอร์เซเดส เบนซ์” อวดโฉมกุญแจรถประดับคริสตัล “สวารอฟสกี้” หวังเอาใจเศรษฐีญี่ปุ่นที่ชื่นชอบความหรูระยับ โดยจะจัดทำเป็นออพชั่นเสริม นอกเหนือจากกุญแจมาตรฐานที่มีให้อยู่แล้วในรถทุกคัน
คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย
กุญแจดังกล่าว ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับรสนิยมด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวญี่ปุ่น ทุกดอกมาพร้อมคริสตัล “สวารอฟสกี้” จำนวน 200 เม็ด (มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพู และดำ) ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดของช่างฝีมือจาก “สวารอฟสกี้” ที่ประเทศออสเตรีย
คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย
ค่าย “เมอร์เซเดส” ไม่ได้ระบุว่ากุญแจดังกล่าวพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของเมื่อไหร่ โดยบอกแต่เพียงว่าจะนำไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในราคา 367 ยูโร หรือกว่า 1.5 หมื่นบาท ซึ่งถ้าหากมีกระแสตอบรับในทางที่ดี ทางบริษัทฯ ก็จะนำกุญแจสุดหรูไปเปิดตัวที่ประเทศอื่นๆ ในโอกาสต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น