ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พาเที่ยว ฮังการรี่ เมืองในฝันของผม คือ Keszthely



Keszthely เมืองเล็กๆที่อบอุ่น และสวยงาม คนร่าเริง หน้าตายิ้มง่ายมาก เหมือนคนบ้านเราเลย
อยู่ติดกับทะเลสาบ บาลาทอน Balaton lake ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปเลยที่เดียว
เมืองนี้เป็นเมืองเก่า ตึกรามบ้านช่องงดงาม เหมือนเดินเล่นในสมัยโบราณ...

แต่ร้านค้า ซุปเปอร์มารเกตที่นี่ก็กว้างขวางใช่ย่อย มีถนนคนเดิน ที่มีสเน่ห์
ที่สำคัญ ราคาที่พักกลางเมือง ยังถูกมากๆ
พักกลางเมือง แต่เงียบสงบมากๆครับ

เดินเล่นไปที่ทะเลสาปได้ง่าย แป๊บเดียวเองหละ..
ทะเลสาปกว้างใหญ่ สุดหูสุดตา...

สรุป ..มีเรื่องที่นี่ ให้เล่าเยอะเลย
รออัพบลอก...ไปเรื่อยๆเด้อ..

สัมนาเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยความรู้ภาคปฏิบัติล้วนๆและกำลังใจเต็มเปี่ยม สู้ๆนะพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner