ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

มาเที่ยวหัวหิน กันเถอะ...

หัวหิน...และความรัก ความทรงจำ

เที่ยวด้วยตา ฟังด้วยหู หัวหิน มนต์เสน่ห์ มิเคยลืมเลย
กี่ยุค กี่สมัย กี่เวลาที่ผ่านมา
หัวหิน คือ ที่พึ่งพิง ยาม เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย
หัวหินคือ ความทรงจำดีๆ ของอีกหลายๆคน
หัวหิน คือ กระถางปลูกรักของหลายๆครอบครัว
และหัวหินคือ สถานที่หนึ่ง ที่คนไทยจำจารึกไว้ว่า
พ่อ ของคนไทย ท่านทรงประทับ ณ.หัวหิน...

กดฟังเพลง ฟังเพลง หัวหินสิ้นมนต์รัก : ศิลปิน นักร้อง ชรินทร์ นันทนาคร

สัมนาเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยความรู้ภาคปฏิบัติล้วนๆและกำลังใจเต็มเปี่ยม สู้ๆนะพวกเรา




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner