ดูแลคนที่เรารักตั้งแต่ตอนที่เขายังเดินได้ ดีกว่าไหม

เป็นความห่วงใย ที่ผมอยากจะบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า หากการดูแลคนที่เรารัก หากการที่เราจะสามารถช่วยเพิ่มความสบายเวลาเดิน อย่ารอจนเข่าเสื่อมมากๆแล้วค่อยมาดูแล มันอาจจะสายเกินไป อ่านบทความดีๆเรื่องการดูแลสุขภาพข้อเข่าจากที่นี่ การดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

งานดอกปีหน้า ขอเป็นไฮโซไปงานนี้มั่ง ...งานดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 24 ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ











ในงานแสดงดอกไม้ประจำปีครั้งที่ 24 ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน 2553 – 3 ตุลาคม 2553
อะไรที่หรูเลิส อลังมากครับ เพื่อนๆ ดูเอาเถิด จะไฮโซ กันขนาดไหน
มีกัน เดอะสตาร์ ศิลปินรับเชิญ...
อืม ม ม น่าไปแล้วใช่ไหมครับ



ยังไม่พอ ครับ ในงานมีโหร มีดูดวงกันสดๆ แต่ราคาค่าตัวเท่าไรผมไม่กล้าอยากรู้ครับ..กลัวปีหน้าไม่กล้าแอบไปเดินอีก
ว่าแต่ว่า ...บัตรเชิญเข้างานเนี่ย ใครมีมั่งครับ ขอรับบริจาคด้วยนะ














สูทผมมีแล้วครับ!!!!ขาดแต่บัตรเชิญ...
เอาเป็นว่า ปีนี้ใครยังไม่ได้ไป ก็รีบไปหาบัตร(ของปีหน้า) แล้วแต่งตัวดีๆเก๋ๆ ไปเดินเที่ยวกันเลยครับ
สัมนาเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยความรู้ภาคปฏิบัติล้วนๆและกำลังใจเต็มเปี่ยม สู้ๆนะพวกเรา




ดูซุ้มตรงกลางซะก่อน ...โอ้โห... พระเจ้าช่วย
มันทอด ยอดเยี่ยม!!!!!











สัมนาเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยความรู้ภาคปฏิบัติล้วนๆและกำลังใจเต็มเปี่ยม สู้ๆนะพวกเรา
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิกข้อมูลเชิงลึกด้วย email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner